agilenanax.blogg.se

Trialc magix funpix maker
Trialc magix funpix maker









trialc magix funpix maker

já bara að skrifa í gestabók á hestaheimasíðu, allt getur nú gerst :)įín síða og ekki skemmir að hafa mynd af fallegum manni eins og mér hérna Þetta er frábær síða hjá ykkur, vissi ekki að Vignir væri tölvugúrú :) Spurning hvort ekki er hægt að nota uppsetninguna sem fyrirmynd fyrir Grana. Verðum í bandiīara að láta vita af útreiðarsíðu Þjálfa.įlott síða. Snilld hjá þér að setja inn reiðskemmulinkinn. Hamingjuóskir til eigenda, ræktanda og knapa!

trialc magix funpix maker

Innilega til hamingju með Kappann! Við í Þristsfélaginu erum rígmontin af afkomandanum og óskum ykkur alls hins besta með folann. Til hamingju með Kappa! Snilldar árangur :) Bestu kveðjur, Auður júní 2008īara að kvitta fyrir innlitið ) Gaman að sjá hestamyndir, sakna þess að komast á hestbak en við bætum úr því bráðlega! Til hamingju með að eiga líf með hestum eins og þú ætlaðir alltaf í MA. Eins ert þú (Berglind) að ger fína hluti með Grana síðuna.įlott síða það væri gaman ef að þið mynduð klára síðurnar fyrir reiðhrossin Ég mun fylgjast vel með honum Hrolli ykkar :)įlott síða með fullt af flottum myndum. (Á eina góða úr þessari ræktun Ílu frá ágúst 2008įlott síða um spennandi hross. Þetta er með albestu síðum sem eg hef seð,og mjög aðgengileg.Takk. Mig langar bara að láta ykkur vita hvað þessi síða ykkar er frábær og vel sett upp, gaman að skoða hana. Til hamingju með árangurinnįrábær síða hjá ykkur, rosalega gaman að skoða hana, ég veit allavegana hvert ég leyta þegar að ég kaupi mér hest þegar að ég flyt heim :)











Trialc magix funpix maker